Thương hiệu Abbott hướng tới một tương lai tốt đẹp

Thương hiệu Abbott có sức ảnh hưởng lớn nhất mang tầm quốc tế được nhiều người tin dùng biết đến và lựa chọn cho sức khỏe của bé con của bạn, được thành lập năm 1888, trải qua 130 năm phát triển, Abbott đã có những bước tiến nổi bật mà không phải một thương hiệu nào cũng làm được. Abbott là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên thế giới, cùng với đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu, sản suất và cho ra đời những dòng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng và uy tín trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm…

Xem thêm >>

Các bà mẹ có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm dinh dưỡng có mặt trên thị trường như: Ensure, Similac, Pediasure…

Abbott luôn thấu hiểu về khoa học dinh dưỡng và các nhu cầu trong cuộc sống và cũng là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Không chỉ có trẻ em mới cần bổ sung nguồn dinh dưỡng mà ngay cả người lớn tuổi thì nguồn dinh dưỡng là yếu tố cần thiết để có một cuộc sống tươi khỏe mỗi người.

Các sản phẩm của thương hiệu Abbott rất đa dạng, cung cấp đầy đủ các yêu cầu về sức khỏe của khách hàng. Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi Abbott là sữa Similac, Pedisure là dòng sản phamarc ó công thức dành riêng cho trẻ em. Sữa Similac với từng dòng sữa riêng biệt dành cho từng nhu cầu dinh dưỡng của các bé trong từng giai đoạn phát triển, là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ dành cho bé yêu của mình

Sữa Similac Advance dành cho bé từ 0-12 tháng: Với công thức độc quyền OptiGRO là sự pha trộn DHA, Lutein và Vitamin E các thành phần dinh dưỡng khác giúp tăng cường hệ miễn dịch, trí não phát triển, bổ sung thị lực.

Sữa Similac Go & Grow dành cho bé từ 12 – 24 tháng: Là dòng sữa tiếp nối similac advance, với công thức độc quyền OptiGRO giúp bé tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp não bộ của bé phát triển tối đa không ngừng học hỏi, khám phá. Ngoài ra, còn bổ sung canxi và khoáng chất giúp bé tập đi và hoàn thiện thị giác, thính giác.

  • Sữa Similac Oganic: là dòng sữa chống táo bón.
  • Sữa SimilacSentive: Dành cho bé đường tiêu hóa kém hay ọc sữa.
  • Sữa similac Neosure: Dành cho những bé thiếu tháng không đủ cân, suy dinh dưỡng.

Ngoài dòng sản phẩm dành cho trẻ em, thì thương hiệu Abbott còn có các sản phẩm dành riêng cho người lớn hoặc những bệnh nhân có chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Dưới đây là những sản phẩm dành riêng cho người lớn.

Sữa bột ensure powder bổ sung 26 loại vitamin và khoáng chất DHA, ARA và các loại omega 3 bồi bổ sức khỏe, dành cho người già kén ăn.

Sữa Ensure nước hương vanilla là dạng lỏng dùng trong các bữa ăn để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng, giúp duy trì và tăng cường sức khỏe, rất thích hợp cho những người bị ốm, suy đinh dưỡng hay làm việc nhiều.

Thu gọn >>

Collagen tuyp 2 không biến tính của Mỹ - Collagen type 2 Neocell 120 viên của Mỹnew

Đã xem: 30732 | Cật nhập lần cuối: 3/29/2024 10:36:26 AM | RSS | Bản để in | Bản gửi email

Neocell Collagen Type 2 bổ sung đầy đủ Collagen Type 2 không biến tính cho cơ thể  giúp tái tạo, hỗ trợ sụn khớp ngăn ngừa các căn bệnh về khớp.  Đây là sản phẩm hỗ trợ điều trị đau khớp, thoái hóa khớp, viêm đa khớp được yêu thích nhất của Mỹ, đặc biệt là đối với người gặp các vấn đề về sụn khớp, đau khớp gối, thoái hóa khớp gối.

Collagen tuyp 2 không biến tính của Mỹ - Collagen type 2 Neocell 120 viên của Mỹ
˂
  • Collagen tuyp 2 không biến tính của Mỹ - Collagen type 2 Neocell 120 viên của Mỹ
˃
Sản phẩm bán chạy

Giá bán: 580,000 VND   Giá khuyến mãi: 550,000 VND

Giảm 5 %

Giá trên web chỉ mang tính chất tham khảo.

Số lượng:

Wishlist

Đặt hàng ngay

  • Tên sản phẩm: Viên uống Neocell Collagen Type 2 không biến tính
  • Quy cách đóng gói: 120 viên
  • Hãng sản xuất: Neocell
  • Xuất xứ: Mỹ

Công dụng sản phẩm:

  • Bổ sung đầy đủ Collagen Type 2 không biến tính - một dưỡng chất rất cần thiết và hiệu quả để hỗ trợ điều trị các bệnh về sụn khớp.
  • Tăng  tái tạo màng sụn khớp, tăng tiết dịch khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.
  • Ngăn ngừa thoái hóa xương, khớp, khô khớp và viêm đa khớp.
  • Tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da.
  • Hỗ trợ điều trị các triệu chứng đau khớp do thoái hoá khớp, khô khớp, tổn thương khớp.
  • Hỗ trợ trong các trường hợp viêm khớp mãn tính.
  • Giảm các triệu chứng đau mỏi khớp, cứng khớp vào buổi sáng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 4-6 viên/ ngày. Để hấp thụ tối đa, uống lúc dạ dày rỗng

Lưu ý

  • Giữ ngoài tầm với của trẻ em. - Nếu bạn có thai, cho con bú hoặc có vấn đề tình trạng sức khỏe trong khi chuẩn bị sử dụng sản phẩm thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. - Sản phẩm này không nhằm để chẩn đoán, điều trị, chữa bệnh, hoặc ngăn ngừa bất kỳ bệnh.

Collagen tuyp 2 không biến tính của Mỹ Collagen type 2 Neocell 120 viên của Mỹ

Collagen tuyp 2 không biến tính của Mỹ - Collagen type 2 Neocell 120 viên của Mỹ

CAM KẾT CHÍNH HÃNG 100%

Nhiều nghiên cứu về y học cho thấy, Collagen chiếm 80% trong thành phần cấu tạo của xương. Collagen tạo nên sự dẻo dai của xương khớp. Tuy nhiên không phải loại Collagen nào cũng có công dụng tương tự nhau. Collagen có đên 29 loại nhưng chỉ có Collagen Tuýp 2 là tồn tại nhiều ở sun khớp và chỉ khi bạn bổ sung Collagen Type 2 thì mới có thể hỗ trợ được sụn khớp.

Collagen tuyp 2 không biến tính của Mỹ - Collagen type 2 Neocell 120 viên của Mỹ

Collagen Type 2 bao gồm Collagen Tuýp 2 không biến tính và Collagen Tuýp 2 thông thường ( Collagen biến tính) và chỉ có Collagen Type 2 không biến tính là có thể hỗ trợ nuôi dưỡng, tái tạo sụn khớp. Bởi lẽ các Collagen Type 2 biến tính có cấu trúc không chắc chắn, khi được hấp thụ vào cơ thể người sẽ bị chia cắt nhỏ và chỉ đóng vai trò như một acid amin tồn tại ở khắp cơ thể chứ không thể tập trung hỗ trợ sụn khớp.

Chính vì vậy mà nếu bạn đang gặp vấn đề về xương khớp, đặc biệt là sụn khớp thì bổ sung Collagen Type 2 Neocell 120 viên của Mỹ không biến tính là một trong những phương pháp hữu hiệu, đáng cân nhắc.

Dựa trên những kết quả khoa học, hãng dược phẩm nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc của Mỹ đã cho ra đời sản phẩm Collagen Type 2 không biến tính giúp hỗ trợ những người đau xương khớp, thoái hóa khớp, viêm đa khớp đặc biệt là liên quan đến khớp gối.

Sụn ức gà Stenal chứa rất nhiều Collagen type 2 không biến tính tốt cho xương khớp. Do đó hãng dược phẩm Neocell collagen đã tinh chế Collagen Type không biến tính từ loại nguyên liệu tuyệt vời này. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung các thành phần carbonhydrat khác như acid hyaluronic… và đặc biệt là Glucosamine và Chondroitin giúp hỗ trợ điều trị xương khớp hiệu quả.

Sản phẩm Neocell Collagen Tuýp 2 là một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị đau xương khớp được yêu thích tại Mỹ, được nhiều người cao tuổi trên nhiều quốc gia lựa chọn để điều trị sụn khớp tự nhiên.

Công dụng chính của sản phẩm

Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết và phù hợp với sụn khớp giúp

Kiến tạo, nuôi dưỡng và duy trì sức khỏe của sụn khớp.

Tăng tái tạo màng sụn khớp, tăng tiết dịch khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.

Ngăn ngừa thoái hóa xương, khớp, khô khớp và viêm đa khớp.

Tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da.

Hỗ trợ điều trị các triệu chứng đau khớp do thoái hoá khớp, khô khớp, tổn thương khớp.

Hỗ trợ trong các trường hợp viêm khớp mãn tính.

Giảm các triệu chứng đau mỏi khớp, cứng khớp vào buổi sáng.

Đối tượng sử dụng

Người bị viêm khớp, thoái hoá khớp, viêm khớp dạng thấp, khô khớp, bị chấn thương về sụn khớp, đề phòng thoái hoá khớp. Người có da khô và nhăn.

Thành phần

Neocell Laboratories - Collagen Immucell Type 2 - 120 Capsules
Supplement Facts
Serving Size: 4
Servings Per Container: 30
Amount Per Serving%DV
Sternal Chicken Collagen2400mg
A natural blend of chicken collagen type 2 protein, Hyaluronic Acid, Glucosamine, and Chondroitin
*Daily Value Not Established.
†Percent Daily Values are based on a 2,000 calorie diet. Your diet values may be higher or lower depending on your calorie needs.

Thông tin thêm về Collagen và collagen type 2

Collagen là gì?

Collagen là loại protein là thành phần chính có trong cơ thể. Có rất nhiều loại collagen protein trong toàn bộ cơ thể, tuy nhiên có 3 loại phổ biến chính là type I, II và III. Collagen tuyp 2 là thành phần chính của da, tóc, móng, cơ, gân, dây chằng, xương, lợi, răng, mắt và mạch máu. Type II là chủ yếu thành phần chính của sụn khớp.

Collagen type 2 sản phẩm bổ sung xương khớp được chiết xuất từ sụn ức gà dạng bột hoặc dịch lỏng cô đặc không thủy phân.

Immuncell collagen type 2 là một dạng thực phẩm chức năng mới mà nó cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết để tăng cường sức khỏe của khớp, sụn và sữa chữa các hư hỏng ở khớp là nguyên nhân gây ra đau, sưng liên quan đến các bệnh viêm khớp.

Đặc biệt với kỹ thuật tiên tiến có thể chiết tách immucell colagen type 2 từ các sụn ức của gà tơ.Nó chiếm 65-70% collagen type II and khoảng 30-35% carbohydrates tự nhiên (chondroitin, glucosamine & hyaluronic acid) là những thành phần chính của sụn khớp

Collagen tuyp 2 là một collagen không thủy phân. Collagen thực phẩm bổ sung cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết để thúc đẩy sụn khớp khỏe mạnh. Nó chứa 50-55% Loại Collagen 2 và tự nhiên có chứa carbohydrate 45-50% (chondroitin, glucosamine & hyaluronic axit), các thành phần chính của sụn khớp. Collagen type 2 song song với cấu trúc axit amin collagen của cơ thể của chúng ta và protein cấu trúc phong phú nhất được tìm thấy ở các khớp.

Collagen type 2 không biến tính còn được gọi là UC II

Với ưu điểm là giữ nguyên được cấu trúc phân tử, tức là không chỉ được cơ thể hấp thu để cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo mô sụn tại các khớp (khoảng 53%) mà còn có tác dụng điều chỉnh đáp ứng miễn dịch, bảo vệ Collagen type 2 trong sụn khớp không bị phá hủy - điều này vô cùng quan trọng đối với các bệnh nhân bị bệnh khớp.

Phát minh tìm ra UC-II (collagen type 2 không biến tính) được tinh chiết bằng quy trình ở nhiệt độ thấp, không sử dụng enzyme và được độc quyền tại Hoa Kỳ.

Collagen type 2 hoạt động như thế nào?

Collagen loại 2 giúp phục hồi xương khớp, được tinh chiết ở nhiệt độ thấp, nó được biết đến chuỗi axit amin dài và nguyên vẹn. Trong cơ thể có chữa collagen tự nhiên có trọng lượng phân tử thấp, vì thế mà các enzyme tự nhiên có thể phá vỡ nên cơ thể hấp thụ tối đa hơn.

Collagen Type 2 là sản phẩm bổ sung Glucosamine và Chondroitin kèm theo chế độ ăn uống tốt hơn. Collagen type 2 có trong cơ thể bổ sung các chất dinh dưỡng để xây dựng lại những mảnh sụn bị hư hỏng.

Những đối tượng cần bổ sung collagen type 2

Cuộc sống hiện nay, thì tỷ lệ 1 trong 3 người ở tuổi trên 60 đều bị viêm xương khớp mãn tính. Khi càng già, thì lượng collagen suy giảm làm cho cơ thể không thể tự bổ sung đủ dưỡng chất để tái tạo xương khớp vì thế mà chúng ta cần bổ sung lượng collagen type 2 những nguyên tố cần thiết để tái tạo và bảo vệ xương khớp và cơ thể.

Khi chúng ta già, khả năng để tạo loại protein 2 Collagen của cơ thể chậm lại. Đây là protein cần thiết để duy trì và xây dựng lại mô sụn. Collagen tip 2 là một bổ sung chế độ ăn uống dinh dưỡng cung cấp tất cả các yếu tố cần thiết để giúp cơ thể để hỗ trợ sức khỏe chung.

Collagen type 2 chứa các chất dinh dưỡng tự nhiên cung cấp cho cơ thể với tất cả các thành phần cần thiết để làm cho loại collagen 2 protein và hỗ trợ các khớp.

Collagen tuyp 2 không biến tính của Mỹ - Collagen type 2 Neocell 120 viên của Mỹ

Cách dùng

Uống 4-6 viên/ngày với khoảng 180ml nước cam hoặc vitaminC. Tốt hơn nên uống vào buổi sáng lúc đói trước bữa ăn 20 phút.

Bảo quản ở nơi khô, mát, nhiệt độ dưới 30oC.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hình ảnh thật tại www.Domy.vn

Collagen tuyp 2 không biến tính của Mỹ - Collagen type 2 Neocell 120 viên của Mỹ
Tổng quan sản phẩm
Collagen tuyp 2 không biến tính của Mỹ - Collagen type 2 Neocell 120 viên của Mỹ
Thông tin sản phẩm
Domy.vn Cam Kết Bán Hàng Chính Hãng !

Xuất xứMỹ

Giới tínhNam

Giới tínhNữ

Độ tuổiTừ 20- 35 tuổi

Độ tuổiTừ 35- 50 tuổi

Độ tuổiTrên 50 tuổi

Thương hiệuNeocell

Gợi ý mua sắmTrắng da

Gợi ý mua sắmTrị nám

Gợi ý mua sắmĐau lưng, đau gối

Gợi ý mua sắmTrị hói, rụng tóc

Gợi ý mua sắmGiảm nếp nhăn

Hỗ trợ chi tiết

0911.012.012

Ms. Dung

Hỗ trợ chi tiết Hỗ trợ chi tiết

Thời Gian Làm Việc:

8:00 AM - 20:30 PM

Thứ 2 - thứ 7

8:00 AM - 17:30 PM

Chủ Nhật